Header Ads

test

Boxing có an toàn cho trẻ em không?

Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ có một khuyến nghị nổi tiếng rằng các bác sĩ ở khắp mọi nơi nên mạnh mẽ phản đối quyền anh trẻ, vì nó có nguy cơ chấn thương đầu nguy hiểm như chấn động và tương tự. Trong khi điều này là đúng, nó không phải là một mối nguy hiểm có ý nghĩa thống kê, chúng ta có thể tranh luận. Có rất nhiều cựu binh đấm bốc, võ sĩ và huấn luyện viên chuyên nghiệp, họ cho rằng chấn thương đầu như trên là rất, rất hiếm. Quyền anh cho trẻ em có an toàn 100% không? Tất nhiên là không, nhưng môn thể thao nào? Bác sĩ nhi khoa và bác sĩ thường khuyên các bậc cha mẹ nên điều khiển con cái tránh xa các môn thể thao tiếp xúc và hướng tới các môn thể thao dựa trên đội có vẻ nhẹ nhàng hơn, như bóng rổ, bóng đá, bóng ném, găng tay đấm bốc và những thứ tương tự.


Tuy nhiên, nếu chúng ta tính đến ý nghĩa đầy đủ của những gì thể thao dựa trên đội đòi hỏi, thì chúng ta sẽ có một bức tranh khác. Chạy trong một giờ hoặc hơn trên một sân với mười, hoặc đôi khi 20 người chơi khác (hoặc nhiều hơn) hầu như không phải là điều an toàn nhất để làm, đặc biệt là khi chúng tôi xem xét sự nguy hiểm của những cú đánh nguy hiểm, nhảy, ngã và đôi khi va chạm với người khác người chơi. Rất hiếm, nhưng những cú đá chí mạng hoặc gần chết vào đầu xảy ra trong bóng đá, và những cú đánh đầu với tốc độ cao là bánh mì và bơ của bóng bầu dục hoặc bóng đá Mỹ chẳng hạn. Các cầu thủ bóng rổ thường xuyên bị đập xuống sàn cứng, thường bị giẫm đạp bởi một cầu thủ khác đã từ chối họ bóng, vân vân. Medics vội vã để mang một cầu thủ bị thương ra khỏi sân là một cảnh tượng phổ biến trong các môn thể thao dựa trên đội.

Hình ảnh của một vận động viên trượt tuyết xuất hiện trong tâm trí - đâm sầm vào hàng rào bảo vệ, sau đó vào cây, với ván trượt của họ bị vỡ tan thành từng mảnh và đôi chân của họ bay như mì spaghetti. Tất cả những gì ở tốc độ hơn 100 dặm một giờ. Vì vậy, trượt tuyết nên bị cấm hoặc tránh? Kết luận ở đây là tất cả các môn thể thao chuyên sâu đều có rủi ro, và trong trường hợp hiếm hoi, một trường hợp gây chết người. Nhưng đây là một điểm chung hơn về sự an toàn của quyền anh, vì vậy, hãy để xem xét kỹ hơn về cách nó dành cho trẻ em, và những lợi ích cụ thể là gì.

Không có nhận xét nào