Header Ads

test

Ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc FlyBird

Ghe ta ta FlyBird là mẫu ghế đa năng có thể điều chỉnh độ dốc, thích hợp sử dụng tại nhà mà không cần đến các phòng tập.

Mô tả sản phẩm


Ghế băng có thể điều chỉnh tiện ích này được thiết kế với 7 điều chỉnh vị trí lưng & 3 điều chỉnh vị trí chỗ ngồi và phù hợp với bất kỳ người dùng nào để tập luyện toàn thân.

Băng ghế điều chỉnh của chúng tôi Hỗ trợ tải trọng 500 pound. Được chế tạo bằng thép chất lượng thương mại hạng nặng, băng ghế có trọng lượng rất chắc chắn và bền.

Ghế tập tạ này có lớp da mềm mại được lót bằng đệm xốp dày đặc để thoải mái thực hiện bất kỳ bài tập nào.

Tính năng nổi bật của ghế tập tạ FlyBird


HOÀN TOÀN: Ghế vinyl bền, thêm thoải mái cho việc đào tạo của bạn

BUILT MẠNH: Băng ghế có thể điều chỉnh của chúng tôi được xây dựng mạnh mẽ để tồn tại lâu dài với ống thép chất lượng cao dày 1,5 mm.

TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN: Tính năng ổn định giúp tiết kiệm 50% không gian khi không sử dụng băng ghế có thể gập lại này có thể dễ dàng nằm gọn dưới giường hoặc trong tủ quần áo.

PHIÊN BẢN: Băng ghế có thể điều chỉnh với 4 Cài đặt ghế có thể điều chỉnh & 6 Cài đặt đệm lưng có thể điều chỉnh tối đa hóa việc tập luyện của bạn cho phép tối đa 50 bài tập khác nhau.

THIẾT KẾ GỌN GÀNG: Một kéo đơn giản của bu lông đi kèm cho phép bạn thiết lập hoặc gập và cất đi chiếc ghế có thể gập lại của bạn ngay lập tức, do đó bạn thậm chí có thể điều chỉnh và thắt chặt mọi lúc, mọi nơi.

Hình ảnh ghế tập tạ FlyBird


Ghế tập tạ FlyBird

Hình ảnh ghế tập tạ FlyBird

Không có nhận xét nào