Header Ads

test

Ghế tập tạ Happybuy

Ghế tập tạ Happybuy là mẫu ghế tập đa năng có tích hợp tập luyện được nhiều bài tập thể hình nên được nhiều người dùng sử dụng. Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp cho cá nhân, gia đình sử dụng tập luyện hàng ngày tại nhà.

Thông tin chi tiết ghế tập tạ Happybuy


Kích thước: Điều chỉnh chiều dài và chiều cao cho bàn máy tính xách tay bàn máy tính, chiều dài: 55 inch đến 83 inch, chiều cao (từ dưới lên trên): 35 inch đến 52 inch. Độ dày ống chính: 1,97 "x1,97" x0 0,06 ". Dung lượng trọng lượng: 660lbs

Chất liệu: Được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện hạng nặng, băng ghế cân là lý tưởng cho cả những người muốn có được sự phù hợp cũng như người nghiện tập thể dục. Làm việc thoải mái với đệm mật độ cao được bảo vệ bằng vật liệu chống mồ hôi chất lượng cao và đệm chất lượng dày cho ruồi ngực, duỗi chân và uốn chân. Các giá đỡ có thể điều chỉnh cho phép bạn tạo ra thiết lập tập luyện hoàn hảo

ĐẢM BẢO ĐÁNH GIÁ: Đệm PU dày để tạo sự thoải mái tối đa Bảo vệ bọt dày cho đầu gối Mở rộng chân có thể điều chỉnh Chiều cao từ 35 inch đến 52 inch.

HIỆU SUẤT - Băng ghế này được làm từ bề mặt gỗ chắc chắn và khung thép, dễ dàng lắp ráp trong 10 phút với các công cụ kèm theo.

Hình ảnh ghế tập tạ Happybuy


Ghế tập tạ Happybuy

Hình ảnh ghế tập tạ Happybuy

Không có nhận xét nào