Header Ads

test

Mũ bơi silicon Msicyness

Thông tin sản phẩm mũ bơi silicon Msicyness


- Nhẹ, 100% silicon đảm bảo hiệu suất lâu dài và phù hợp hoàn hảo. Mũ bơi của chúng tôi sẽ được kiểm tra bởi những người bơi lội và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Lấy một chất liệu chuyên nghiệp chất lượng cho mọi người yêu bơi.

- Chất liệu thích ứng để dễ dàng mặc và cởi, thích ứng tối ưu với mọi hình dạng đầu và thoải mái khi đeo cao mà không gây áp lực khó chịu lên đầu và tai.

- Không giống như latex, chất lượng là silicon thân thiện sẽ không bị rách và giữ được hình dạng. Silicone mạnh mẽ mở rộng gấp đôi, kết hợp lợi thế của sức đề kháng ít hơn, có nghĩa là tốc độ tăng.

- Với công nghệ tiên tiến của chúng tôi, mũ tắm silicon hoạt động rất tốt để giảm nước vào, giữ cho tóc khô. Bảo vệ tóc của bạn khỏi mất nhiệt, tia nắng hoặc từ clo và nước muối và cả khi nhuộm tóc.

- Trải nghiệm của bạn với Mũ bơi là hướng dẫn của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với mũ bơi của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết tình huống càng sớm càng tốt.

Hình ảnh mũ bơi silicon Msicyness


Mũ bơi silicon Msicyness

Không có nhận xét nào