Header Ads

test

Mũ bơi silicon Trevoz

Thông tin chi tiết sản phẩm


- Thương hiệu: Trevoz

- Chất liệu: Silicon

- Kích thước: Free size phù hợp với nhiều người

Điểm nổi bật của mũ bơi silicon Trevoz


Silicone chống rách chuyên nghiệp

Mũ bơi của chúng tôi được làm bằng chất liệu silicon liền mạch chất lượng cao 100%, siêu linh hoạt và có thể co giãn dễ dàng để phù hợp tối ưu. Không mùi và bền. Silicone thân thiện với da sẽ không làm rách và giữ được hình dạng. Mũ nước của chúng tôi sẽ được kiểm tra bởi những người bơi lội và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Lấy một chất liệu chuyên nghiệp chất lượng cho mọi người yêu bơi.

Thích hợp với tóc ngắn / trung bình

Tạo tóc lên và đưa vào mũ bơi một cách nhẹ nhàng, mũ bơi rất phù hợp cho người lớn Đặc biệt phù hợp với tóc ngắn và tóc dài trung bình. Mũ bơi của chúng tôi hoàn toàn có thể quấn tóc và tai của bạn ngăn nước vào. Ngăn tóc và không bị mất nhiệt khi bơi, cũng như thiệt hại do ánh nắng mặt trời và biển.

Kẹp mũi và nút tai độc đáo

Mũ bơi đi kèm với kẹp mũi và nút tai chuyên nghiệp. có thể bảo vệ hoàn toàn tai và mũi của bạn, giữ cho chúng khô ráo, không thấm nước giúp việc bơi lội trở nên tự do và chuyên nghiệp hơn. Kinh tế, không cảm thấy quá căng hay lỏng lẻo.

Thích hợp sử dụng với nhiều người

Mũ bơi của chúng tôi phù hợp với nhiều người như trẻ em, người lớn, đàn ông, phụ nữ, chàng trai, cô gái, v.v., bạn có thể tận hưởng bơi lội mà không phải lo lắng về tóc và tai, cho dù tóc bạn ngắn, dài , xoăn, thẳng. Bộ chuyên nghiệp với gói thanh lịch, Là một món quà tuyệt vời cho người yêu bơi lội.

Hình ảnh mũ bơi silicon Trevoz


Mũ bơi silicon Trevoz

Hình ảnh mũ bơi silicon Trevoz

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kính bơi tại 247sport.vn

Không có nhận xét nào