Header Ads

test

Đích đỡ bàn tay RDX

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu: RDX

Chất liệu: Bọt xốp bọc da tổng hợp

Màu sắc: Trắng

Điểm nổi bật của đích đỡ bàn tay RDX

Đích đấm RDX được làm từ chất liệu da Cow Hide có độ bền cao. Vật liệu này đảm bảo sự chắc chắn và bền. Nó chống lại các vết nứt, rách và tách trong một khoảng thời gian đáng kể.

Được sản xuất với ba lớp bọt gel tích hợp cực kỳ nhỏ gọn và chống va đập tối ưu. Hơn nữa đệm Supremo-Shock bảo vệ bàn tay và phần bên trong của cổ tay để hấp thụ lực. Diện tích bề mặt được cải thiện giúp thể tích áp suất tối đa được phân bổ đều trên các găng tay.

Những miếng Focus này có bóng Ez Grip đảm bảo đáng kể cho bạn một chỗ cầm chắc chắn mà không làm mất hình dạng bàn tay, và chuyển động vẫn còn nguyên. Tay cầm bóng Gel đảm bảo rằng tay và cổ tay của bạn được căn chỉnh trong khi bạn chọn cách đánh mạnh. Ez đóng trên phân khúc bên ngoài của cổ tay mang lại sự phù hợp an toàn và thoải mái.

Móc và móc được thiết kế bằng lưới nylon chất lượng cao trong suốt lòng bàn tay, giữ không khí mát và mang lại sự thoải mái. Điều này tiếp tục giữ cho lòng bàn tay của bạn thông thoáng trong khi bạn làm việc. Ngoài ra, nó ngăn ngừa kích ứng da, vết chai hoặc vết loét và thu nhỏ mùi hương khó chịu.

Thiết kế cọ hình vòm tinh tế giúp tăng cường khả năng bám tốt hơn và phù hợp với bạn yêu cầu trong khi giữ trơn tru. Điều này hỗ trợ bạn tập trung hơn vào việc tập luyện và tập thể dục thay vì loay hoay với giảm nhẹ tập trung trong giờ tập luyện.

Hình ảnh đích đỡ bàn tay RDX



Đích đỡ bàn tay RDX

Đích đỡ bàn tay RDX

Không có nhận xét nào