Header Ads

test

Những tính năng độc đáo của ghế tập tạ đa năng

Ghế tập thể dục cho nhà

Chìa khóa để lắp ráp một phòng tập thể dục tại nhà tuyệt vời là đầu tư vào các thiết bị đa năng để sử dụng cho nhiều loại hình tập luyện. Lý tưởng nhất là thiết bị tập thể dục của bạn phải có thể thích ứng với bạn khi thể lực của bạn được cải thiện và nhu cầu tập luyện của bạn thay đổi. Điểm cộng cho thiết bị mang lại hiệu quả tập luyện toàn thân. Một trong những thiết bị vô giá đó là băng ghế tập tạ.

Những tính năng độc đáo của ghế tập tạ đa năng

.

Các tính năng độc đáo của ghế tập luyện

Tại Marcy, chúng tôi cung cấp nhiều loại ghế tập khác nhau. Tùy thuộc vào mục tiêu thể chất của bạn, bạn có thể cân nhắc một chiếc ghế tập tạ độc lập, một chiếc ghế tập tạ hoặc một chiếc ghế dài tiện ích. Chúng tôi sẽ xem xét các ưu điểm của các tùy chọn đó sau trong bài viết này.

Bất kể bạn chọn băng ghế tập luyện nào của Marcy, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang đầu tư vào một thiết bị chất lượng cao có thể đáp ứng cho cả buổi tập luyện khó khăn nhất của bạn. Mỗi chiếc ghế tập tại nhà của chúng tôi đều được làm bằng khung thép chịu lực nặng với lớp sơn tĩnh điện. Bạn cũng sẽ tận hưởng mật độ bọc cao.

Hầu hết các ghế tập tạ của chúng tôi có thể được điều chỉnh để tăng sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, ghế tập của chúng tôi có thể mở rộng các lựa chọn bài tập của bạn và giúp cô lập tất cả các nhóm cơ chính của bạn để có một buổi tập toàn thân.

Lợi ích của Ghế tập tạ

Ghế tập tạ là một công cụ tuyệt vời cho mọi nhu cầu tập luyện sức mạnh của bạn. Nếu bạn chọn một bộ ghế tập tạ có thể điều chỉnh được bao gồm dụng cụ phát triển chân, miếng đệm cong người thuyết giảng và thanh đỡ, thì bạn sẽ có toàn bộ buổi tập thể dục tại nhà.

Sử dụng bộ băng ghế tập luyện của bạn để thực hiện các bài tập sau:

  • Bàn ép
  • Nghiêng báo chí
  • Ngồi xổm lưng
  • Ngồi xổm phía trước
  • Nhún vai
  • Những lọn tóc xoăn ở bắp tay
  • Phần mở rộng chân
  • Những lọn tóc xoăn
  • Phần mở rộng Tricep
  • Và hơn thế nữa!

Một chiếc ghế dài tập luyện đơn giản có thể giúp bạn tăng khối lượng cơ bắp và tạo ra vẻ ngoài mà bạn yêu thích. Vì cơ đốt cháy nhiều calo hơn chất béo, nên việc tăng khối lượng cơ thông qua rèn luyện sức mạnh là một cách tuyệt vời để chống lại tình trạng cơ bắp và thay thế nó bằng cánh tay, chân và ngực săn chắc.

Tập luyện sức mạnh là một cách tuyệt vời để duy trì mật độ xương và xây dựng cơ bắp. Ngay cả khi bạn không muốn cơ bụng hoặc bắp tay phồng lên, một vài bài tập rèn luyện sức mạnh ngắn mỗi tuần sẽ giúp bạn dễ dàng nâng những chiếc túi hoặc thùng hàng tạp hóa nặng tại nơi làm việc.

Cuối cùng, mặc dù ghế dài tập luyện thường được kết hợp với việc rèn luyện sức mạnh, chúng cũng có thể được sử dụng cho các động tác thể dục và thậm chí giúp bạn cải thiện tim mạch của mình. Ví dụ: bạn có thể sử dụng băng ghế tập để thực hiện chống đẩy nghiêng (để dễ dàng hơn) hoặc từ chối chống đẩy (để làm cho chúng khó hơn). Bước lên băng ghế tập luyện là một bài tập tim mạch tuyệt vời giúp cải thiện khả năng vận động và thăng bằng.

Ghế tập tạ tốt nhất cho nhà của bạn là gì?

Khi bạn đã quyết định bổ sung một băng ghế tập luyện cho ngôi nhà của mình, đã đến lúc chọn băng ghế phù hợp với mục tiêu tập luyện và ngân sách của bạn.

Ghế tập phẳng :  Một trong những lựa chọn băng ghế tập luyện đơn giản nhất và tiết kiệm chi phí nhất của chúng tôi là băng ghế phẳng, như Marcy SB-315 . Loại ghế dài này lý tưởng cho các động tác ép ghế bằng phẳng và các động tác nâng cơ thể.

Ghế tập tạ tiện ích : Nếu bạn đang tìm kiếm một băng ghế tập luyện mà không có bất kỳ thành phần bổ sung nào, (như giá đỡ tạ), hãy xem xét bộ sưu tập các ghế dài tiện ích của chúng tôi . Danh mục này bao gồm nhiều loại ghế dài khác nhau. Một trong những băng ghế tiện ích có thể điều chỉnh phổ biến nhất của chúng tôi là SB-350 . Vì ghế tập tạ SB-350 có thể điều chỉnh được, bạn có thể tập luyện ở các góc phẳng, nghiêng và nghiêng để nhắm mục tiêu vào các cơ khác nhau.

Ghế tập tạ tiêu chuẩn và Olympic : Ghế tập tạ và giá đỡ tạ đi đôi với nhau giống như bơ đậu phộng và thạch. Nếu bạn hiện không sở hữu một giá đỡ tạ và mơ ước có được một bộ máy tập ép băng ghế trong nhà hoặc nhà để xe của mình, hãy xem những chiếc ghế tập tạ của chúng tôi bao gồm một giá đỡ tạ.

Một số tùy chọn của chúng tôi, chẳng hạn như Marcy Olympic Weight Bench MD-857 được thiết kế cho các thanh và tạ có kích thước Olympic . MD-857 rất linh hoạt vì nó là một chiếc ghế tập tạ Olympic có thể điều chỉnh được bao gồm một miếng đệm cong người thuyết giáo và bộ phận phát triển chân. Các Marcy Tiêu chuẩn Trọng lượng Bench MKB-4873 cũng tương tự như MD-857 , nhưng là tương thích với barbells tiêu chuẩn và trọng lượng.

Trọng lượng tiêu chuẩn Ben ch Set s : Bạn đang tìm kiếm thiết lập nâng tạ tối ưu? Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức bằng cách đầu tư vào một bộ ghế tập tạ đầy đủ, thay vì mua tất cả mọi thứ riêng lẻ.

Tại Marcy, chúng tôi cung cấp nhiều loại ghế tập tạ tiêu chuẩn hoàn chỉnh. Một trong những bộ ghế tập tạ tiêu chuẩn yêu thích của chúng tôi là Marcy MD-2080. Bộ ghế tập tạ có kích thước tiêu chuẩn này đi kèm với khối lượng tạ 80 pound để giúp bạn quảng cáo bài tập của mình. Thiết bị phát triển chân đi kèm cho phép bạn điều chỉnh cơ và gân kheo giữa các bộ trọng lượng.

Bảng nghiêngMarcy cũng có nhiều loại ghế từ chối được gọi là Bảng nghiêng . Ghế tập tạ nghiêng được đặt ở mức giảm để giúp bạn nhắm mục tiêu đến cơ bụng của mình.

Đặc biệt, một tấm ván nghiêng có thể giúp bạn điêu khắc cơ bụng và những đường xiên của mình. Cảm nhận từng tiếng động với Bảng nghiêng SB-4606 chất lượng cao của chúng tôi . Cho cơ bụng của bạn nghỉ ngơi sau khi tập luyện chăm chỉ trên băng ghế dài; lấy một cặp tạ để tăng cường cơ bắp tay, vai, cơ tam đầu và bắp tay sau. Với nhiều kiểu uốn, duỗi, ép, duỗi sẽ giúp bạn tôn dáng ngay lập tức.

Ghế La Mã : Hãy xem xét một chiếc ghế tập luyện kiểu ghế La Mã để nhắm vào cơ bụng của bạn (còn được gọi là ghế giảm huyết áp). Ghế kiểu La Mã cho phép bạn thực hiện các tư thế ngồi đầy thử thách bằng cách tăng phạm vi chuyển động của bạn.

Xoay người, điều chỉnh băng ghế hạ huyết áp và bạn có một đối tác hoàn hảo để tăng cường sức mạnh cho lưng dưới, cơ mông và gân kheo. Một chiếc ghế Roman, như mẫu Marcy JD-3.1 của chúng tôi , là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn bị yếu lưng có thể gây đau lưng dưới.

Hãy xem nhiều loại ghế tập tạ của chúng tôi và đầu tư cho sức khỏe và thể chất của bạn! Tìm băng ghế tập luyện tốt nhất cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn và bắt đầu hành trình rèn luyện sức khỏe của bạn ngay hôm nay.

Sản phẩm liên quan: Đòn tạ, Ghế tập tạ Bowflex

Không có nhận xét nào